Thứ Ba, 12 tháng 1, 2016

Đẳng cấp sống mới tại chung cư N01-T4 Ngoại Giao Đoàn


Chung cư N01-T4 Ngoại Giao Đoàn tọa lạc tại vị trí trung tâm khu Đoàn Ngoại Giao, chiếm vị trí đắc địa và đẹp nhất khu Đoàn Ngoại Giao. Mặt trước của dự án N01-T4 Ngoại Giao Đoàn là tuyến đường trục chính 60m, mặt phía sau là mặt hồ và công viên Đại Sứ. Đây là khu vực hành chính và Ngoại giao mới của Việt Nam. Từ dự án đến các khu vực trung tâm, sân bay và các khu vực quan trọng khác của Hà Nội đều rất thuận tiện nhờ các trục giao thông mới rộng và kết nối linh hoạt như đường Nguyễn Văn Huyên, vành đai 2 và đường sắt đô thị.

Mời bạn tìm tìm hiểu thêm về dự án:  chung cư cao cấp Packexim 2


Dự án N01-T4 Ngoại Giao Đoàn với bao gồm 35 tầng nổi và 2 tầng hầm được xây dựng trên tổng diện tích 50.925m2 với 287 căn hộ cao cấp được thiết kế theo phong cách hiện đại mang đến một không gian sống đẳng cấp thượng lưu và tiện ích. Với thiết kê không gian mở các căn hộ chung cư N01-T4 Ngoại Giao Đoàn đều có 2 mặt thoáng với ban công rộng và hệ thống tường kính thông minh giúp căn hộ tận dụng được hầu hết nguồn ánh sáng tự nhiên.

Chuỗi tiện ích hấp dẫn của chung cư N01-T4 Ngoại Giao Đoàn : hồ điều hòa, sân thể thao, sân golf được bố trí ở vị trí trung tâm. Từ tâm của khu đô thị tỏa đi các hướng là các tiện ích: trung tâm thương mại; trường học (mẫu giáo, cấp 2, cấp 3), bưu điện, trung tâm y tế,... được phân bổ đều ở các khu đảm bảo sự tiện nghi cao nhất cho cư dân.
Ngoài ra, tại tòa nhà cư dân sống tại căn hộ N01 T4 còn được thừa hưởng chất lượng dịch vụ theo tiêu chuẩn 5 sao hiện đại bậc nhất Việt Nam bao gồm: Bể bốn mùa cho người lớn và trẻ nhỏ rất rộng, phòng tập Yoga, trung tâm Gym, khu vực Fast food và đặc biệt là khu vực Cafe sân vườn ngoài trời rất đẹp và hiện đại.


 Để biết thêm thông tin chi tiết quý khách vui lòng liên hệ:
Ms Lan Phuong :  0982.222.462 – 0906.283.199
Email: phuongtophuongto@gmail.com
Xem thêm: 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét