Thứ Năm, 21 tháng 1, 2016

Khám phá không gian sống đẳng cấp tại chung cư N01-T4 Ngoại Giao Đoàn


 Tọa lạc tại vị trí đắc địa nhất tại khu vực khu đô thị Ngoại Giao Đoàn nằm phía tây Hồ Tây cách hồ gươm 5,5km và hết nối linh hoạt với các điểm đến quan trọng của thành phố nhờ hệ thống cơ sợ hạ tầng giao thông hiện đại.

Dự án N01-T4 tại Ngoại Giao Đoàn có quy mô 35 tầng nổi và 3 tầng hầm. Dự án chung cư N01-T4 Ngoại Giao Đoàn là một trong những dự án quan trọng của khu đô thị Ngoại Giao Đoàn. Dự án có vị trí giao thông thuận lợi là trục phát triển về chính trị, văn hóa, kinh tế của khu vực quy hoạch trung tâm hành chính quốc gia nằm cạnh các khu đại sự quán, văn phòng các tỏ chức quốc tế, các tổ chức chính phủ tại Việt Nam.
Có thể bạn quan tâm: dự án chung cư packexim 2 tây hồ


Chung cư N01-T4 Ngoại Giao Đoàn với bao gồm khu chung cư cao cấp, công viên , khu vui chơi giải trí…Những căn chung cư được thiết kế sang trọng và hiện đại nhưng vẫn gần gũi với thiên nhiên và thân thiện với môi trường. Với thiết kế không gian mở tận dụng được tối đa ánh sáng mặt trời vừa đản bản được nguồn không khí trong lành đồng thời giúp bảo vệ môi trường thông qua việc sử dụng ánh sáng tự nhiên. Tất cả các chung cư đều có khoảng không gian ban công rộng rãi giúp bạn có không gian và tầm nhìn thoáng rộng xuống toàn cảnh khu đô thị xanh mát.


N01-T4 Ngoại Giao Đoàn có vị trí đắc địa với 3 mặt thoáng không khí trong  lành từ khu công viên cây xanh và hồ diều hòa của công viên. Khu công viên cây xanh và hồ điều hòa không chỉ mang lại cho dự án chung cư N01-T4 Ngoại Giao Đoàn nguồn không khí trong lành giảm thiểu ô nhiễm môi trường, hồ điều hòa với chức năng điều hòa dự trữ lượng nước tránh ngập lút mà còn có chức năng điều hòa không khí, giảm oi bức trong những ngày hè nóng. Không những thế khu công viên cây xanh và hồ điều hòa còn góp phần tạo cảnh quan hữu tình cho các công trình phụ cận

Dự án liên quan: bán chung cư five star garden

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét