Thứ Tư, 13 tháng 1, 2016

Cảm nhận không gian sống tiện nghi tại chung cư packexim


Chung cư Packexim 2 được xây dựng tại khu vực Tây Hồ - Hà Nội với 2 mặt chính hướng ra Hồ Tây và sông Hồng, xung quanh là vườn đào Phú Thượng với rất ít nhà cao tầng nên không bị hạn chế tầm nhìn. Với vị trí vàng tại khu vực Tây Hồ - Hà Nội dự án chung cư Packeim được sử dựng hệ thống cơ sở hạ tầng tiện nghi của khu vực rất thuận tiên cho giao thông đi lại trong thành phố và đi các khu vực lân cận.



Chung cư packexim 2 với thiết kế hiện đại sang trọng và gần gũi với thiên nhiên từ thiết kế không gian mở của căn hộ Packexim 2 mang đến cho chủ sở hữu một không gian sống hiện đại tiên nghi và đẳng cấp. Được chủ đầu tư thiết kế với hệ thống các trang thiết bị gia dụng được chọn lựa từ các hãng nội thất uy tín, chất lượng cùng với cách bài trí khoa học tất cả các phòng trong căn hộ đều tận dụng được hết nguồn ánh sáng tự nhiên và nguôn không khí tong lành xanh mát mà dự án mang đến.


Với thiết kế không gian xanh cho cư dân sinh sống tại căn hộ chung cư Packexim chủ đầu tư đã dành ra 60% diện tích đất để trồng cây và hồ điều hòa mang đến  một bầu không khí trong lành cho dự án Packexim và ngoài mục dích điều hòa không khí khu hồ điều hòa còn là khu vực chứa nước và mùa mưa hạn chế ngập úng chu khu dự án.
Đến với chung cư packexim để có cơ hội tận hưởng không gian sống thượng lưu sang trọng ngay trong lòng Hà Nội.

 Hãy liên hệ ngay với chúng tôi để được nhận tư vấn trực tiếp:
Mrs Lan Phuong :  0982.222.462 – 0906.283.199
Email: phuongtophuongto@gmail.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét