Thứ Năm, 21 tháng 1, 2016

Chung cư N01-T4 ngoại giao đoàn trái tim của khu đô thị mới


Chung cu N01-T4 tai ngoai giao đoan là một trong những chung cư cư cao cấp do chủ đầu tư  xây dựng trên lô đất N01 T4 của khu đô thị Ngoại Giao Đoàn, Bắc Từ Liêm, Hà Nội. Dự án này có vị trí tuyệt đẹp nằm giữa khu Đoàn Ngoại Giao, có thể nói là đẹp nhất vì tòa nhà là trung tâm của khu vực, có thể di chuyển dễ dàng tới các vị trí trong khu đô thị.

Có thể bạn quan tâm:
bán chung cư packexim 2
chung cư five star garden


Dự án N01-T4 ngoại giao đoàn nằm trong khu đô thị mới Ngoại Giao Đoàn  là một khu đô thị phức hợp với hệ thống cơ sở hạ tầng cũng như các công trình công cộng khác nhằm mang đến cho các cư dân một môi trường sống trong lành nhất.

Chung cư N01-T4 ngoại giao đoàn được thiết kế theo phong cách kiến trúc đương đại của kiến trúc Á Âu. Những căn hộ N01-T4 ngoại giao đoàn được thiết kế sang trọng và hiện đại nhưng vẫn gần gũi với thiên nhiên và thân thiện với môi trường. đến với chung cư N01-T4 ngoại giao đoàn khách hàng có thể cảm rõ hiện thân về một kiến trúc xanh, văn minh và hiện đại với mọi cảnh quan đều được bao bọc xung quanh là cây xanh mát


Thiết kế của N01-T4 ngoại giao đoàn hướng tới tạo dựng một môi trường xanh với phong cách hiện đại, đảm bảo môi trường sống trong lành cùng nhiều khu tiện ích và dịch vụ chăm sóc sức khỏe và giải trí. Bên cạnh đó, tòa chung cư còn được bao bọc bởi các hệ thống sông, hồ và công viên xanh, tạo nên kết cấu giao hòa cùng thiên nhiên và con người. Với sứ mệnh là “Nơi cuộc sống thăng hoa”, dự án này đang được đánh giá rất cao và nhận được khá nhiều sự quan tâm chú ý của thị trường bất động sản.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét