Thứ Tư, 20 tháng 1, 2016

Căn hộ chung cư N01-T4 ngoại giao đoàn không gian sống đẳng cấp


Chung cư N01-T4 ngoại giao đoàn tọa lạc tại vị trí vô cùng đắc địa tại trung tâm khu đô thị Ngoại Giao Đoàn. Đây là khu đô thị được quy hoạch đồng bộ từ khu dự án có thể đi đến các trung tâm lớn của thủ đô

Toàn bộ khu du an N01-T4 tai ngoai giao doan được bao bọc bởi bầu không khí trong lành của khu vực Bắc Từ liêm - Hà Nội.Dự án chung cư N01-T4 ngoại giao đoàn nằm ngày gần các hệ thống các trường đại học lớn Học viện cảnh sát nhân dân, Học viện tài chính, ĐH Sư phạm Hà Nội, Học viện Báo trí và tuyên truyền. Bệnh viện phòng khám: bệnh viện 19-8 Bộ Công An, Bệnh Viện E Siêu thị mua sắm: Siêu thị Metro, Siêu thị BigC, Siêu thị Fivimark và các trung tâm mua sắm lớn xung quanh các khu đô thị.

Chung cư N01-T4 ngoại giao đoàn mang lại cho cư dân một cuố sống lý tưởng bậc nhất trong khu đô thị xanh giữa lòng Hà Nội với view Hồ Tây và được thiết kế độc đáo chi tiết đến từng căn hộ sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo dành cho gia đình bạn.


Chung cư N01-T4 ngoại giao đoàn được các kiến trúc sự Singapore thiết kế theo phong cách đương đại lấy ý tưởng từ thành phố xanh của Singapore kết hợp với điều kiện sống của người dân Việt Nam
Các căn hộ N01-T4 ngoại giao đoàn được thiết kế với không gian mở, tận dụng tối đa ánh sáng mặt trời vừa đản bản được nguồn không khí trong lành đồng thời giúp bảo vệ môi trường thông qua việc sử dụng ánh sáng tự nhiên. Tất cả các căn hộ N01-T4 ngoại giao đoàn đều có khoảng không gian ban công rộng rãi giúp bạn có không gian và tầm nhìn thoáng rộng xuống toàn cảnh khu đô thị xanh mát.

xem thêm:
bán chung cư packexim 2 tây hồ
không gian  sống tiện nghi tại chung cư packexim 2

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét