Thứ Ba, 12 tháng 1, 2016

Chung cư N01-T4 Ngoại Giao Đoàn không gian sống đẳng cấp


Nằm trong tổ hợp chung cư Ngoại giao Đoàn, chung cư cao cấp N01 T4-T5 có vị trí giao thông thuận lợi thuộc trục phát triển chính trị – kinh tế cửa ngõ Tây Bắc của Hà Nội. Từ vị trí khu căn hộ, cư dân có thể dễ dàng kết nối vào trung tâm chính trị Ba Đình, trung tâm thành phố Hà Nội thông qua các trục đường Phạm Văn Đồng, Nguyễn Văn Huyên,…đi sân bay Nội Bài qua Cầu Thăng Long hoặc Cầu Nhật Tân một cách nhanh chóng và thuận tiện.

Có thể bạn quan tâm:  dự án căn hộ cao cấp packexim - Tây Hồ


Bên cạnh đó tòa nhà chung cư N01-T4 Ngoại Giao Đoàn còn có một lợi thế lớn là sử hữu các tiện ích Chung cư Phú Mỹ Complex được giới kiến trúc sư và khách hàng đánh giá là một trong những dự án có thiết kế tốt nhất hiện nay, với phong cách hiện đại, cao cấp. 100% các căn hộ đều hai mặt thoáng, hành lang lối đi rộng với thiết kế hiện đại kết hợp với việc lấy ánh sáng tự nhiên cho khu vực hành lang, do đó tạo ra được không gian sống rất thoáng và gần gũi với môi trường sống tự nhiên.


Nổi bật với không gian xanh mát là hệ thống hồ bơi thông minh ở ngoài trời , đồi cảnh vọng, quảng trường , sân chơi, những khoảng không gian công cộng tiện ích và những hàng rào cây xanh cùng những luống hoa đua nhau khoe sắc.
Ngoài ra tại chung cư N01-T4 Ngoại Giao Đoàn còn có sự xuất hiện của các tiện ích đẳng cấp như: sân chơi phun nước quy mô lớn, quảng trường trung tâm, vườn nướng BBQ, hệ thống sân thể thao sân golf đạt chuẩn quốc tế…

Thông tin dự án: bán chung cư packexim 2

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét